Câu lạc bộ xe cổ Bến Cát: Đăng cai tổ chức kỷ niệm 8 năm thành lập Website Honda67.vn

Cập nhật: 23-11-2015 | 09:25:38
Câu lạc bộ (CLB) xe cổ Bến Cát vừa đăng cai tổ chức lễ kỷ niệm 8 năm thành lập Website Honda67.vn lần 8 năm 2015 tại miền Nam. Tham dự có hơn 600 thành viên các CLB, hội, nhóm honda67 đến từ 60 tỉnh, thành trong cả nước. Trang Website Honda67.vn được thành lập nhằm tạo sân chơi cho các cá nhân có niềm đam mê, nhiệt tình với các phong trào xe Honda67 nói riêng và xe cổ nói chung.

Dịp này, CLB xe cổ Bến Cát đã tổ chức đấu giá từ thiện trên 10 sản phẩm, thiết bị cần thiết cho xe honda67, số tiền bán được sẽ bổ sung vào Quỹ từ thiện của CLB nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX.Bến Cát. Đến tham dự lễ kỷ niệm, các CLB còn được nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao kỷ niệm chương cho 30 cá nhân, đơn vị có đóng góp, tài trợ, ủng hộ chương trình họp mặt.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên