Cầu thủ Nguyễn Tăng Tuấn (cựu tiền vệ Becamex Bình Dương)

Cập nhật: 17-06-2018 | 06:27:39

 Tuyển Đức là một trong những đối thủ luôn mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ tại các kỳ VCK World Cup. Họ luôn vào trận bằng tinh thần chiến đấu rất tuyệt vời, lối chơi thể hiện tính khoa học, chính xác nhưng không hề thiếu chất sáng tạo, thường ít làm thất vọng người xem. Trong 4 - 5 năm qua, Đức còn có điểm mới, quyến rũ người hâm mộ là họ đá rất mềm mại, uyển chuyển đậm chất kỹ thuật, trong khi một số đội bóng nổi tiếng về thương hiệu phẩm chất kỹ thuật theo trường phái Latinh lại chuyển sang chú trọng yếu tố sức mạnh, thể lực.

So với Đức, Mexico rõ ràng kém về truyền thống, lịch sử đối đầu cho đến lực lượng, kinh nghiệm cũng đều không thể sánh bằng. Mexico chỉ có điểm nếu như họ không để thua trong 30 phút đầu trận trước cỗ xe tăng Đức, mà ngược lại đại diện của châu Mỹ cần phải ghi bàn thắng dẫn trước. Cho dù có làm được điều ấy thì khả năng cao nhất của Mexico vẫn chỉ là cầm hòa được Đức. Còn nếu Đức mở tỉ số sớm thì một chiến thắng cách biệt là rất dễ xảy ra.

Các trận đấu còn lại trong ngày, tôi nghĩ Brazil sẽ thắng Thụy Sĩ, Serbia đánh bại Costa Rica.

LONG VĨNH (ghi)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên