Cầu thủ Tô Văn Vũ (Becamex Bình Dương): Argentina sẽ thành công

Cập nhật: 21-06-2018 | 08:54:22

Nếu nói Argentina đang mắc cạn sau trận hòa 1-1 cùng Iceland thì tôi tin rằng danh thủ Messi và các đồng đội của anh sẽ vượt cạn thành công sau khi trận đấu với Croatia khép lại. Tôi đánh giá cao Croatia ở chiều sâu lực lượng, phẩm chất kỹ thuật, khả năng chơi bóng của các ngôi sao như Modric, Mandzukic, nhưng tôi tin Argentina khi bị đặt vào tình thế khó, buộc phải thắng để tự cứu chính mình thì đại diện Nam Mỹ sẽ làm được. Cà 2 đội đều giống nhau ở khả năng chơi bóng kỹ thuật, nhưng Argentina có chất quái và tính sáng tạo lẫn thực dụng cao hơn.

Vấn đề là Argentina cần phải làm được 2 điều, đó là giảm sự phụ thuộc vào Messi để siêu sao này thực hiện vai trò sáng tạo, tạo đột biến. Thứ 2, Argentina cần phải cải thiện khả năng ghi bàn của hàng công, cứ trông chờ Aguero là dễ khiến Argentina lâm vào bế tắc. Mong là 2 bài toán này sẽ được HLV Sampaoli giải quyết thành công. Tôi dự đoán Argentina sẽ thắng 2-1 và đội bóng Nam Mỹ sẽ ghi bàn từ hiệp 1, trong đó có bàn thắng của Messi.

Hai trận còn lại, tôi dự đoán Pháp thắng Peru 2-0 còn Đan Mạch thắng Australia 1-0.

LONG VĨNH (ghi)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên