Cầu thủ xuất sắc nhất Giải bóng đá Futsal sẽ được sang Thái Lan thi đấu

Cập nhật: 20-05-2015 | 16:47:38

Sáng 20-5, BTC giải bóng đá Futsal cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 16 - Cúp Tôn Hoa Sen năm 2015 đã tổ chức họp báo thông tin về giải đấu này.

Đại diện Tập đoàn Hoa Sen trao tặng 1 tỷ 320 triệu đồng cho giải

Theo đó, giải năm nay sẽ diễn ra từ 26-5 đến 30-5 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, với sự tham gia của 8 đội là TP.HCM, Cà Mau, Bến Tre, Trường Giáo dưỡng số 4 Bộ Công An (Đồng Nai), Hà Nội, Gia Lai, Khánh Hòa và Hải Phòng. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt chọn các đội nhất nhì mỗi bảng vào tranh bán kết và chung kết. Giải có tổng số tiền thưởng khoảng 150 triệu đồng, riêng đội vô địch sẽ nhận 30 triệu đồng tiền thưởng. Ngoài ra còn có giải phong cách, vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Đây là giải đấu do Báo Công an TP.HCM, Báo Thể thao Việt Nam phối hợp Tập đoàn Hoa Sen tổ chức, dành cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cơ nhỡ, đang sống tại các làng SOS, mái ấm tình thương, các trường giáo dưỡng…

Ra mắt mẫu áo cầu thủ, cúp của giải đấu

Đặc biệt, sau giải, BTC sẽ chọn đội hình tiêu biểu sang Thái Lan thi đấu giao hữu, tham quan, do Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam PVF tài trợ.

T.ĐỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên