Cầu truyền hình nghệ thuật trực tiếp “Đảng và mùa Xuân“

Cập nhật: 03-02-2015 | 06:31:44

Chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 – 3.2.2015) tối 2-2, tại Hà Nội diễn ra cầu truyền hình nghệ thuật "Đảng và mùa Xuân".

Màn biểu diễn ca ngợi Đảng tại Lễ kỷ niệm 85 Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (Ảnh: Ngọc Thành)

Đến dự chương trình tại điểm cầu Hà Nội có Ủy viên Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh; Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; cùng lãnh đạo các Bộ, ban ngành Trung ương và thành phố Hà Nội.

Cầu truyền hình nghệ thuật "Đảng và mùa Xuân" diễn ra tại 3 điểm cầu gồm: Thủ đô Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Kon Tum. Mở đầu chương trình là màn sử thi hùng tráng bằng âm nhạc, tái hiện chặng đường lịch sử đau thương, anh dũng, ngời sáng vinh quang của dân tộc Việt Nam.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Bác Hồ vĩ đại, một không khí đấu tranh cách mạng sôi sục của nhân dân cả nước như câu thơ của nhà thơ Nguyễn Đình Thi: “Nước Việt Nam từ máu lửa/Rũ bùn đứng dậy sáng lòa” viết lên những trang vàng chói lọi của lịch sử thế kỷ XX.

Lịch sử 85 năm qua khẳng định, sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng Cộng sản Việt Nam là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Các vị khách mời cùng nhau giao lưu và chia sẻ những câu chuyện về tuổi 20 của các thế hệ người Việt Nam, các cựu chiến binh và tuổi trẻ hôm nay được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng…

Thiếu úy Nguyễn Đức Hùng, khẩu đội trưởng tàu Cảnh sát biển 2016 được kết nạp Đảng trên tàu cảnh sát biển ở đảo Trường Sa chia sẻ: “Được kết nạp Đảng đối với tôi là điều thật đặc biệt. Có lẽ trong suốt cuộc đời của tôi sẽ không bao giờ quên giây phút hạnh phúc, tự hào khi được Chi bộ, Chi ủy tàu kết nạp Đảng cho tôi. Cảm xúc trong tôi lúc đó rất khó tả, vì được đứng trong hàng ngũ của Đảng là điều mà không chỉ bản thân tôi ước mơ, mà còn là của gia đình từ trước khi tôi bước chân vào quân ngũ. Được đứng trong hàng ngũ của Đảng bản thân phải phấn đấu và cống hiến hơn nữa để xứng đáng với lớp cha ông đi trước, xứng đáng với sự tin tưởng của chỉ huy các cấp và của đồng chí, đồng đội. Những thế hệ trẻ chúng tôi  nguyện sẽ suốt đời theo mục tiêu, lý tưởng của Đảng, tiếp bước cha anh suốt đời đi theo lý tưởng mình đã chọn”./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên