Cầu Ván đã được nâng cấp

Cập nhật: 30-11-2017 | 09:30:21

 Báo Bình Dương số ra ngày 29-6 có thông tin phản ánh về việc cầu Ván bắc qua rạch Bến Chành, thuộc KP.1, phường Tân An (TP.Thủ Dầu Một) bị hư hỏng nặng, cần được sửa chữa.

Cầu bắc qua rạch Bến Chành đã được “nâng cấp” khiến người dân địa phương vui mừng

Ông Hồ Quốc Cảnh, Chủ tịch UBND phường Tân An cho biết, “Sau ngày báo phản ánh sự việc trên, từ nguồn ngân sách của địa phương cộng với số tiền người dân đóng góp, chúng tôi đã trùng tu, sửa chữa lại cây cầu bắc qua rạch Bến Chành có chiều dài trên 60m, rộng 2,5m với tổng kinh phí gần 500 triệu đồng. Sau khi cây cầu được đưa vào sử dụng, người dân địa phương rất vui mừng và yên tâm khi lưu thông qua đây. Trước đây cây cầu được làm bằng ván tạm bợ nên người điều khiển xe máy chở hàng qua lại rất khó khăn, nay được nâng cấp thiết kế bằng sắt kiên cố nên xe bốn chỗ cũng đi qua được”.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên