Cây thông làm bằng thìa nhựa

Cập nhật: 22-12-2010 | 00:00:00
Cây thông làm bằng thìa nhựa Cao 12m và được kết từ 80.000 chiếc thìa nhựa, cây thông đang được trưng bày ở trung tâm thương mại tại thành phố Đài Trung, Đài Loan.

Nhiều du khách không khỏi tò mò và háo hức được chiêm ngưỡng cây thông rực rỡ.

Đây là tác phẩm của sáu sinh viên Đại học Transworld, Đài Loan. Theo dự kiến, hết mùa Giáng sinh, những chiếc thìa sẽ được gỡ ra, làm sạch và tiếp tục sử dụng vào năm sau. Nhóm sinh viên này giành giải nhất trong cuộc thi thiết kế cây thông Noel làm từ rác thải.

Ông Jason Hu, Chủ tịch thành phố Đài Trung, cho biết, cây thông Noel này vừa thân thiện với môi trường và rất sinh động, thu hút sự chú ý của mọi người. Cuộc thi thiết kế cây thông Noel là một hoạt động để chào đón lễ Giáng sinh sắp tới. Cây thông thìa nhựa sẽ được trưng bày tại quảng trường trung tâm thành phố cho tới khi kỳ lễ kết thúc.

Theo Ngôi Sao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên