CĐCS Công ty TNHH MTV Giấy Vĩnh Phú: Nhiều hoạt động chăm lo cho người lao động

Cập nhật: 25-11-2014 | 08:50:02

Để cán bộ, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) yên tâm làm việc, phát huy sáng tạo, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH MTV Giấy Vĩnh Phú (xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng) đã có nhiều hoạt động bảo vệ quyền lợi, chế độ chính sách và đặc biệt chú trọng chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động (NLĐ).

Từ nhiều năm nay, CĐCS công ty duy trì đều đặn việc thăm hỏi, khen thưởng, trao tặng quà… cho NLĐ trong mỗi dịp lễ, tết. Các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao dành cho NLĐ cũng luôn được CĐCS công ty quan tâm. Ông Nguyễn Văn Phú, Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH MTV Giấy Vĩnh Phú cho biết: “Để nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ CNVCLĐ, hàng năm CĐCS phối hợp với các cấp lãnh đạo trong công ty tổ chức nhiều hoạt động nhằm động viên NLĐ hăng hái thi đua lao động sản xuất, xây dựng tình đoàn kết, gắn bó trong doanh nghiệp; đồng thời góp phần khích lệ, động viên cán bộ CNVCLĐ rèn luyện ý thức, tác phong, xây dựng nếp sống văn hóa ở cơ sở; rèn luyện sức khỏe để lao động sản xuất, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Trong những năm qua CĐCS công ty luôn quan tâm, coi trọng việc chăm lo đời sống vật chất tinh thần và thực hiện chế độ chính sách cho NLĐ, coi đây là trách nhiệm, nghĩa vụ của người sử dụng lao động, bởi phúc lợi dành cho NLĐ luôn đi đôi với hiệu quả sản xuất, kinh doanh của công ty.

THÙY AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên