Celta Vigo hạ gục Atletico Madrid

Cập nhật: 16-02-2015 | 09:08:28

So với trận thắng tưng bừng Real Madrid 4-0 vào cuối tuần trước, ở trận làm khách trên sân của Celta Vigo, HLV Diego Simeone có hai sự thay đổi người trong đội hình. Koke bị chấn thương và Arda Turan bị treo giò phải vắng mặt, được thay bằng Saul và Fernando Torres.

Trái ngược hoàn toàn với phong độ đã thể hiện trên sân nhà cách đây một tuần, Atletico Madrid hoàn toàn lép vế khi đến làm khách trên sân của Celta Vigo. Sau rất nhiều pha bắn phá khung thành thủ môn Moya, cùng với sự "giúp sức" của trọng tài, Celta Vigo đã có bàn thắng mở tỉ số ở phút 59.

Phút 57, khi Fernandez của Celta Vigo để bóng chạm tay ở khu vực giữa sân, trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục. Và chính Fernandez chuyền cho Nolito để cầu thủ này đi bóng xâm nhập vòng cấm rồi bị Mario Suarez - người vào thay tiền vệ Tiago từ phút 37 - đốn ngã. Trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt 11m đồng thời rút thẻ vàng cho Suarez vì phạm lỗi và cho Godin vì lỗi phản ứng. Chính Nolito sút thành công, mở tỉ số trận đấu.

Bàn thắng ngay lập tức đã khiến trận đấu nóng lên, trong đó cả hai đội đều có liên tiếp các pha bóng thật sự nguy hiểm, uy hiếp khung thành đối phương. Nhưng thủ môn hai đội, đặc biệt là Alvarez bên phía Celta Vigo, đã chơi rất tốt, cản phá các cú dứt điểm hiểm hóc.

Mọi thứ chấm dứt với Atletico Madrid ở phút 71 khi Orellana kết thúc một pha đan bóng tấn công đẹp mắt của Celta Vigo bằng một cú sút chéo góc, ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-0. Trong những phút còn lại, HLV Diego Simeone tung tiền đạo Jimenez vào thay Gabi để kết hợp cùng Cani (thay Torres từ phút 46), Griezmann, Mandzukic... nhưng không thể giúp đội nhà có ít nhất một bàn thắng danh dự.

Như vậy, trong mùa bóng này, Atletico Madrid đã không thể thắng được Celta Vigo. Trước đó, vào ngày 21-9, trong trận lượt đi trên sân nhà Vincente Calderon, Atletico Madrid cũng đã bị Celta Vigo cầm hòa 2-2.

Trận thua trước Celta Vigo là một đòn giáng mạnh vào khả năng bảo vệ chức vô địch La Liga của Atletico Madrid. Sau 23 vòng đấu, họ có 50 điểm, kém đội đầu bảng Real Madrid 7 điểm. Thậm chí, vị trí thứ ba của Atletico Madrid cũng đang bị đe dọa vì hiện họ chỉ còn hơn đội hạng tư Valencia 3 điểm.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên