CEO Nguyễn Phương Hằng tổ chức talk show – Lan toả yêu thương

Cập nhật: 16-02-2019 | 13:23:27

 

(BDO) CEO Nguyễn Phương Hằng, Phó Tổng giám đốc điều hành KDL Đại Nam vừa tổ chức talk show lần 3 diễn ra tại Phố đi bộ KDL Đại Nam nhân ngày Lễ tình nhân 14/2/2019, nhằm mùng 10 tết Kỷ Hợi.

Takl show lần 3 của CEO Nguyễn Phương Hằng mang một thông điệp hết sức lãng mạn và chứa đựng tính nhân văn sâu sắc, với mong muốn lan tỏa sâu rộng những điều tốt đẹp trong cộng đồng, xã hội.

CEO Nguyễn Phương Hằng

Các chương trình talk show của CEO Nguyễn Phương Hằng luôn thu hút khán giả bởi những câu chuyện rất thật, không né tránh sự thật. Bên cạnh đó, là một lối chia sẻ mới, thẳng thắn.

Tiếp nối thành công của những lần tổ chức talk show lần 1 và 2 với chủ đề: Người vượt qua sóng gió. Talk show lần 3 chứa đựng nội dung về câu chuyện tình lãng mạn với nhiều cung bậc cảm xúc vui - buồn, có cả thị phi, tủi hờn, nụ cười và nước mắt... .

Talk show lần này, mọi người được nghe câu chuyện về tài năng, nhân cách, lối sống, cách yêu, qua đó tìm được lời giải tại sao CEO Nguyễn Phương Hằng có thể vượt qua được những điều tưởng chừng như không thể.

Gia đình nhỏ của CEO Nguyễn Phương Hằng

Song song đó, talk show còn truyền sự cảm hứng bên trong nữ CEO có vóc người nhỏ nhắn xinh đẹp, nhưng ẩn chứa nghị lực mạnh mẽ. Nghiêm túc trong công việc, lãng mạn trong tình yêu, sống nhân ái, vị tha. Tài năng trong công việc, thân thiện và gần gũi với mọi người không phân biệt sang hèn... những sự đối lập được dung hòa bên trong nữ CEO tài ba ấy, mang lại cho khán giả những bất ngờ thú vị này đến những bất ngờ thú vị khác.

Người phụ nữ hiện đại cần có những yếu tố gì để thành công và sống có ích, qua lăng kính của Nguyễn Phương Hằng mang lại cho các chị em phụ nữ nhiều ý nghĩa để học hỏi và suy tư. Từ câu chuyện tình trắc trở đầy thi vị và cái kết có hậu giúp các chị em phụ nữ có thêm nguồn cảm hứng, nghị lực vươn lên trong cuộc sống và chủ động nắm lấy hạnh phúc, gặt hái thành công.

Vợ chồng doanh nhân Nguyễn Phương Hằng trả lời báo chí

Trong đó, khán giả cũng được nghe doanh nhân Huỳnh Uy Dũng chia sẻ về chủ đề "Con đường hạnh phúc". Đây là một góc nhìn đắc giá về nhân sinh quan, giúp khán giả cảm nhận và thấy rõ hơn về tính chân - thiện - mỹ để cùng hướng thiện, hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Những câu chuyện chân thực trong tình yêu, cuộc sống, công việc, sự đồng điệu cả về ý tưởng kinh doanh, tâm hồn, cùng trái tim nhân ái cho đi, giúp đời, cứu người và những kế hoạch sắp tới của vợ chồng CEO Nguyễn Phương Hằng và doanh nhân Dũng “lò vôi” đã mang đến cho khán giả một talk show vô cùng thú vị và giàu cảm xúc.

XUÂN THI

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên