CH Tatarstan tuyên bố để tang vụ tai nạn máy bay ở Kazan

Cập nhật: 18-11-2013 | 00:00:00

Cộng hòa Tatarstan thuộc Liên bang Nga đã tuyên bố để tang một ngày (18-12) 50 nạn nhân bị thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay ở sân bay Kazan.

  Không một hành khách nào trên chuyến bay định mệnh ở Kazan sống sót

Trong số 44 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn thiệt mạng trên máy bay có con trai Tổng thống Cộng hòa Tatarstan, Irek Minnihanov và người đứng đầu Cơ quan an ninh, Alexander Antonov.

Theo một số thông tin, chính chiếc máy bay trên 12 năm trước đã gặp nạn ở Brazil. Ngày 17-12-2001, khi hạ cánh ở sân bay thành phố Belo-Orizonti ở Brazil, trong điều kiện thời tiết xấu, máy bay chở 102 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn đã chạm mạnh xuống đất trước đường băng hạ cánh. Không ai bị thương trong sự cố song máy bay bị hư hỏng nặng.

Ủy ban Quốc gia về an toàn vận tải Mỹ đã phái một nhóm chuyên gia tới Nga để điều tra vụ tai nạn. Theo yên cầu của Ủy ban Hàng không liên nhà nước Nga, tập đoàn Boeing cũng sẽ hỗ trợ điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên.

Theo Vietnam+
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên