Chấm công khai cuộc thi ảnh nghệ thuật Bình Dương trên đường phát triển

Cập nhật: 06-06-2017 | 11:07:33

(BDO) Sáng 6-6, tại Trường Trung cấp Mỹ thuật – Văn hóa Bình Dương, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức chấm công khai cuộc thi ảnh nghệ thuật “Bình Dương trên đường phát triển” năm 2017.

Ban giám khảo chấm công khai ảnh tại Trường Trung cấp Mỹ thuật – Văn hóa Bình Dương

Cuộc thi thu hút 33 tác giả nhiếp ảnh trong toàn tỉnh tham gia với 509 tác phẩm ảnh nghệ thuật ca ngợi Đảng, ca ngợi vẻ đẹp của thiên nhiên và con người Bình Dương, miền Đông Nam bộ trong quá trình phát triển để đưa nước ta trở thành một nước công nghiệp theo hướng hiện đại.

Qua cuộc thi, các tác giả nhiếp ảnh trong tỉnh đã có dịp giao lưu, chia sẻ cùng nhau về những kinh nghiệm thể hiện tài năng sáng tác tác phẩm ảnh nghệ thuật, góp phần phát huy chất lượng của các tác phẩm ảnh nghệ thuật của Bình Dương. Theo BTC cho biết, các tác phẩm đạt chất lượng cao sẽ được trưng bày triển lãm và khen thưởng vào cuối tháng 8-2017.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên