Chăm lo cho đồng bào vùng biên qua chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2018 

Cập nhật: 29-01-2018 | 17:20:28

(BDO) Sáng 29-1, Tỉnh đoàn Bình Dương, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Tỉnh Đoàn Bình Phước tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2018 tại tỉnh Bình Phước.


Thực hiện chương trình “Ấm áp mùa xuân” năm 2018, Đoàn thanh niên Công an tỉnh tặng quà và bao lì xì cho người dân huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước với tổng trị giá 55 triệu đồng

Mở đầu chương trình là chuỗi hoạt động thăm, tặng quà và chúc tết Tiểu đoàn huấn luyện cơ động Bộ đội Biên phòng Bình Phước; khám bệnh và phát thuốc cho 100 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lộc Ninh; thực hiện Chương trình “Ấm áp mùa xuân” tặng 100 phần quà tết và 100 bao lì xì cho người dân với tổng số tiền 55 triệu đồng, do Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bình Dương vận động.


Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp với các y bác sĩ Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 100 hộ dân xã Lộc Thành, huyện Lộc Ninh


Tỉnh đoàn Bình Dương trao tặng Công trình thanh niên “Khu vui chơi, thể dục thể thao thanh thiếu nhi” trị giá 100 triệu đồng cho thanh thiếu nhi huyện Lộc Ninh

Dịp này, Tỉnh đoàn Bình Dương cũng đã trao tặng Công trình thanh niên “Khu vui chơi, thể dục thể thao thanh thiếu nhi” trị giá 100 triệu đồng cho thanh thiếu nhi huyện Lộc Ninh. Đây là một trong những công trình được trích từ nguồn kinh phí của chương trình “Vì nghĩa tình biên giới hải đảo” của tuổi trẻ Bình Dương. Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bình Phước cũng trao tặng 10 ghế đá phục vụ nhân dân tại công trình thanh niên.

Chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2018 là hoạt động thiết thực nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thanh thiếu nhi đang sinh sống, học tập và làm việc tại vùng biên tỉnh Bình Phước. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ X, tỉnh Bình Phước lần thứ XI và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI (nhiệm kỳ 2017 - 2022).

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên