Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động

Cập nhật: 11-05-2021 | 15:17:29

(BDO) Sáng 11-5, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty Fine Scandinavia, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên kết hợp cùng Ban Giám đốc công ty tặng quà cho tất cả các đoàn viên công đoàn, mỗi phần quà là tiền mặt trị giá 500 ngàn đồng/người (ảnh).

Ông Chu Quang Lộc, Chủ tịch CĐCS công ty cho biết, nhân tháng công nhân 2021 công ty tổ chức tặng quà nhằm thiết thực chăm lo quyền lợi của người lao động. Đồng thời, tổ chức hội thi trồng hoa khu vực quanh công ty nhằm tạo sân chơi và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, cảnh quan cho cán bộ nhân viên. Bên cạnh đó, CĐCS còn kết hợp tuyên truyền thực hiện nghiêm các biện pháp chống dịch trong tình hình mới; tuyên truyền về Luật Bầu cử cho công nhân...

Công ty Fine Scandinavia chuyên hoạt động trong lĩnh vực chế tạo kim loại như sản xuất hoàn chỉnh ống thép, thép tấm và thép sản phẩm.

QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên