Chăm sóc da bằng tinh dầu thơm khiến chàng mê đắm

Cập nhật: 01-06-2016 | 09:51:05

Chăm sóc da bằng tinh dầu thơm không chỉ giúp làn da bạn đẹp mịn màng mà còn mang lại sự thư giãn tuyệt vời sau những ngày làm việc căng thẳng.

Có thể nói, chăm sóc da mặt là điều được các chị em quan tâm nhất. Dù độc thân hay đã có gia đình thì việc giành một vài giờ để chăm sóc da mặt là điều không thể thiếu trong lịch sinh hoạt của các chị em. Việc sử dụng tinh dầu thơm trong chăm sóc da mặt đang ngày càng được ưa chuộng bởi nó không chỉ giúp trẻ hóa làn da mà còn giúp bạn thư giãn rất tốt.

Cùng tìm hiểu 4 lợi ích của việc sử dụng tinh dầu trong việc làm đẹp nói chung và chăm sóc da mặt nói riêng.

1. Thư giãn
Tinh dầu thơm ngoài tác động lên da nó còn tác động lên các giác quan, làm dịu các dây thần kinh của bạn, mang lại cho bạn sự thư giãn tuyệt hơn bao giờ hết.
Việc lựa chọn tinh dầu thơm sẽ tùy vào sở thích của từng người để có hiệu quả thư giãn cao nhất.

2. Loại bỏ các tế bào chết
Khi bạn massage da mặt với tinh dầu thơm, lỗ chân lông giãn nở, bụi bẩn và tế bào chết, các tạp chất tích tụ lâu ngày trên da sẽ được làm sạch khỏi da mặt giúp da bạn mềm mịn hơn.

3. Thúc đẩy trẻ hóa làn da
Sau khi da được tinh dầu thơm làm sạch, các tinh chất trong tinh dầu sẽ thấm sâu vào da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, từ đó giúp da bạn căng mịn và tươi trẻ. Các nếp nhăn cũng không còn là vấn đề đáng lo ngại khi massaga bằng tinh dầu thơm nữa.

4. Nhiều loại tinh dầu thích hợp với nhiều loại da

Nếu da bạn là da dầu, hãy chọn tinh dầu chanh, tinh dầu sả. Nếu da khô có thể sử dụng tinh dầu hoa nhài, hoa hồng. Với da bình thường thì tinh dầu oải hương hoặc tinh dầu hoa cúc sẽ rất tốt. Còn với da nhạy cảm, tinh dầu cam là sự lựa chọn hoàn hảo.

Sau khi đã có lựa chọn hoàn hảo cho mình, bạn chỉ cần thoải mái tận hưởng sự tuyệt vời mà tinh dầu mang lại cho làn da bạn.

Có thể nói sử dụng tinh dầu thơm vào việc chăm sóc da là cách tuyệt vời để nuông chiều làn da của bạn mà không tốn quá nhiều tiền của và công sức.
Hãy thử và cảm nhận sự khác biệt của việc sử dụng tinh dầu thơm trong làm đẹp nhé các bạn.

Theo PNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên