Chăm sóc da trong ngày hè

Cập nhật: 17-05-2014 | 00:00:00

Thời tiết nóng nực mùa hè đòi hỏi phải chăm sóc kỹ làn da. Bạn hãy tham khảo những thông tin sau để duy trì làn da rạng rỡ mà vẫn tiết kiệm thời gian.

Làm sạch: Phải rửa sạch da mặt và cổ đều đặn mỗi ngày ít nhất hai lần: trước khi đi làm và trước khi đi ngủ.

Bạn có thể trữ sữa rửa mặt trong túi để rửa mặt, nếu thời gian cho phép, trong giờ làm việc.

Ảnh mang tính minh họa

Nước toner: Thời tiết mưa nắng bất thường khiến da bị nhờn dễ bám bụi và dễ sinh mụn. Bạn nên dùng toner để loại bỏ chất nhờn, giữ ẩm giúp da luôn khỏe mạnh.

Dưỡng ẩm: Hầu hết các bạn gái thường bị khô da trong những ngày hè. Nhiệt độ lên cao khiến da nhờn, đổ mồ hôi, trong khi chúng ta thường bỏ qua thói quen dưỡng ẩm mỗi buổi sáng. Hãy dùng kem chống nắng dưỡng ẩm có SPF20++ để giúp bạn luôn tươi trẻ khi đến công sở.

Với thời tiết oi bức, thoa kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài sẽ giúp bạn tránh được tia cực tím hủy hoại làn da.

Sữa dưỡng da (emulsion): Buổi trưa, trước khi ra ngoài dùng bữa, bạn nên thoa sữa dưỡng da và nên chọn loại chống làm nhờn da.

Sau một ngày mệt mỏi, bạn nên chăm sóc da bằng kem dưỡng ban đêm.

Theo PNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên