Chăm sóc sức khỏe cho các mẹ Việt Nam anh hùng

Cập nhật: 25-04-2015 | 11:37:26

Đó là nội dung vừa được Sở Y tế đề nghị các Trung tâm Y tế huyện, thị, thành phố trên địa bàn cần phối hợp với Phòng Lao động - Thương Binh và Xã hội cùng cấp thực hiện nhằm tổ chức chăm sóc sức khỏe thường xuyên cho các mẹ Việt Nam anh hùng tại nhà, cũng như khi ốm đau phải nằm viện.

Thực hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”, với trách nhiệm đối với những mẹ đã cống hiến, hy sinh cho độc lập, tự do của dân tộc, trong thời gian qua, nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã phối hợp với các gia đình, dòng họ trực tiếp phụng dưỡng, chăm sóc các mẹ Việt Nam anh hùng và trở thành phong trào có ý nghĩa. Do đó, việc chăm sóc sức khỏe mẹ Việt Nam anh hùng là việc làm thể hiện tinh thần trách nhiệm, nghĩa vụ của những người đang sống đối với những người đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, từ đó bồi đắp, tiếp lửa truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ noi theo.

H.THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên