Chăm sóc sức khỏe cộng đồng cho người dân TX.Dĩ An

Cập nhật: 21-03-2019 | 09:22:36

Bắt đầu từ ngày 16-3, Phòng khám Đa khoa Vạn Phúc 2 (PK Vạn Phúc 2) triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng cho người dân TX.Dĩ An, đặc biệt là người cao tuổi.


Người cao tuổi phường Dĩ An (TX.Dĩ An) được khám y học cổ truyền - vật lý trị liệu miễn phí tại Phòng khám Đa khoa Vạn Phúc 2

Theo đó, người cao tuổi khi đến PK Vạn Phúc 2 sẽ được khám nội tổng quát kết hợp khám và điều trị bằng phương pháp y học cổ truyền mà hoàn toàn không phải thanh toán chi phí khám chữa bệnh nào. Chương trình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi được tổ chức vào thứ ba và thứ bảy hàng tuần, từ ngày 16-3 đến hết ngày 13-4 tới tại PK Vạn Phúc 2. Đây là phòng khám mới thuộc hệ thống của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ.

PK Vạn Phúc 2 tiếp tục triển khai chương trình khám, tầm soát bệnh nội khoa, cơ xương khớp, nội thần kinh, tim mạch, cao huyết áp, đái tháo đường, tư vấn miễn phí nội khoa và miễn phí điều trị kết hợp bằng y học cổ truyền cho người dân khu vực.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên