Chấn chỉnh thực hiện tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị

Cập nhật: 27-02-2019 | 23:26:03

UBND tỉnh vừa ban hành văn bản về việc chấn chỉnh thực hiện tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp.

Theo đó, các đơn vị, địa phương chấn chỉnh việc kịp thời xử lý và trả lời các phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp được Văn phòng UBND tỉnh tổng hợp, chuyển đến theo thẩm quyền. Việc xử lý, trả lời các phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp là nhiệm vụ do Chủ tịch UBND tỉnh giao cho các đơn vị, địa phương. Người đứng đầu đơn vị, địa phư ơng phải thực hiện nghiêm túc việc tiếp nhận, xử lý và trả lời các phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về cơ chế, chính sách, do Văn phòng UBND tỉnh chuyển đến. Hệ thống cán bộ, công chức đầu mối kiểm soát tại các đơn vị, địa phương là đầu mối giúp thủ trưởng tiếp nhận, xử lý các phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về quy định hành chính từ Văn phòng UBND tỉnh chuyển đến.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên