Chặng 9 Giải đua xe đạp nữ Cúp Biwase: Các tay đua trẻ giữ vững phong độ ấn tượng

Cập nhật: 27-03-2021 | 16:06:34

(BDO) Sau 2 giờ 59 phút thi đấu, tay đua trẻ Hồ Ngọc Lan Phương của Vĩnh Long đã xuất sắc về nhất chặng 9 Giải xe đạp nữ Bình Dương lần thứ XI năm 2021 - Cúp Biwase với lộ trình từ TX.Lagi (Bình Thuận) đi TP.Vũng Tàu với chiều dài 112km.

 Các tay đua về đích tại TP.Vũng Tàu.

Ngay sau khi xuất phát, một số cua rơ trẻ đã sớm bứt Top nhưng không lâu sau đó đã bị nhóm sau đuổi kịp. Tại đích đến ở Sprint 1  xã Bưng Biền, huyện Xuyên Mộc, cô gái vàng của làng đua xe Việt Nam là Nguyễn Thị Thật (Lộc Trời An Giang) đã xuất sắc cán đích đầu tiên. Sau Sprint 1, nhóm gồm 10 tay đua trẻ tiếp tục bứt lên tách Top dẫn đầu đoàn đua. Và với sự xuất sắc của mình, cua rơ trẻ Quách Thị Phương Thanh của Phân bón Con Voi Bình Dương đã cán đích đầu tiên tại Sprint 2.

Ở chặng đua này, 2 Top duy trì gần như suốt hành trình cho đến tại những km cuối cùng. Sau 2 giờ 59 phút đua, cua rơ trẻ 2 Hồ Ngọc Lan Phương (Vĩnh Long) đã xuất sắc cán đích đầu tiên trên đường Thùy Vân, TP.Vũng Tàu, xếp thứ Nhì là Văn Thị Mỹ Quyền (Trẻ TP.Hồ Chí Minh), hạng Ba thuộc về Trần Thị Thùy Linh của Phân bón Con Voi Bình Dương.

BTC giải trao thưởng cho các cua rơ trẻ về đích tại chặng 9.

Như vậy sau chặng 9, thứ hạng đã có sự thay đổi khi Nguyễn Thị Thật đã lấy lại chiếc Áo Xanh từ đồng đội Nguyễn Thị Thu Mai, lúc này Thu Mai vẫn là chủ nhân của chiếc Áo Vàng. Áo trắng vẫn đang thuộc quyền sở hữu của cua rơ trẻ xuất sắc Nguyễn Thị Kim Cương (Cần Thơ). Ngày 28-3, đoàn sẽ thi đấu chặng cuối cùng từ TP.Vũng Tàu về TP.Thủ Dầu Một với tổng chiều dài 120km.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên