Chặng cuối Giải xe đạp nữ Cúp Biwase: Lộc Trời An Giang toàn thắng

Cập nhật: 28-03-2021 | 17:24:00

(BDO) Sáng 28-3, chặng 10 cũng là chặng cuối Giải xe đạp nữ Bình Dương lần thứ XI năm 2021 - Cúp Biwase với lộ trình từ TP.Vũng Tàu về TP.Thủ Dầu Một với chiều dài 120km đã kết thúc tốt đẹp.

Tay đua Bùi Thị Huê nhận danh hiệu Miss Cúp Biwase 2021.

Với việc gần như đã chiến thắng ở tất cả các nội dung, nên Lộc Trời An Giang đã triển khai chiến thuật phong tỏa hết các đối thủ khác đang còn cơ hội tranh chấp các danh hiệu. Chính việc này đã vô tình giúp cho một vài cua rơ không còn tranh chấp với họ có cơ hội vượt lên và duy trì thành 2 tốp trong suốt chặng thi đấu.

Nguyễn Thị Thu Mai nhận áo vàng chung cuộc.

Tại đích đến ở TP.Thủ Dầu Một, lần đầu tiên một cua rơ chủ nhà đã về đích ở chặng này. Sau 2 giờ 55 phút thi đấu, tay đua Trần Huỳnh Ánh Vân (đội Phân bón Con Voi Bình Dương) đã xuất sắc cán đích đầu tiên. Hai vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Trương Thị Mai Hương (Trẻ TP.Hồ Chí Minh) và Thị Bách (Vĩnh Phúc).

Kết thúc chặng này, Ban tổ chức Giải xe đạp nữ Bình Dương lần thứ XI năm 2021- Cúp Biwase đã xác định được các danh hiệu cao nhất của giải. Tay đua Nguyễn Thị Thu Mai (Lộc Trời An Giang) là chủ nhân của 2 danh hiệu Áo Vàng và Áo chấm đỏ. Trong khi Áo Xanh chung cuộc thuộc về Nguyễn Thị Thật. Áo Trắng thuộc sở hữu của cua rơ trẻ xuất sắc Nguyễn Thị Kim Cương (Cần Thơ). Danh hiệu hoa khôi - Miss Cúp Biwase 2021 thuộc về tay đua Bùi Thị Huê của đội chủ nhà. Các thứ tự của nội dung đồng đội lần lượt là Lộc Trời An Giang, Biwase Bình Dương và Vinama TP. Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh: THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên