Chàng đảng viên yêu nghệ thuật

Cập nhật: 04-02-2015 | 09:41:27

“Từ khi bước vào hàng ngũ của Đảng, tôi luôn cố gắng phấn đấu rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn và gương mẫu trong các hoạt động của cơ quan”, đó là những chia sẻ của đảng viên trẻ Nguyễn Văn Khanh (nghệ danh Quốc Khanh) rất tích cực trong phong trào văn nghệ tỉnh nhà.

Quốc Khanh với tiết mục “Mùa hoa đào” trong chương trình văn nghệ “Tết đoàn viên”

Tốt nghiệp ngành cải lương trường Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM loại xuất sắc, Quốc Khanh được tuyển thẳng vào biên chế của Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, làm nhiệm vụ quản lý các CLB, đội, nhóm, lớp năng khiếu. Sau đó, Quốc Khanh chuyển sang làm công tác tuyên truyền cổ động và đến nay là diễn viên của Đội Tuyên truyền - Chiếu bóng lưu động tỉnh.

Tuy kiêm nhiệm nhiều công việc, nhưng trong nhiệm vụ nào Quốc Khanh cũng hoàn thành xuất sắc, được lãnh đạo và đồng nghiệp tin tưởng, quý mến. Đáp lại sự tin yêu của mọi người, Quốc Khanh rất năng nổ trong các hoạt động phong trào của Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh. Không dừng lại ở đó, chàng đảng viên trẻ còn rất nhiệt tình đi lưu diễn khắp nơi trong tỉnh cùng Đội Tuyên truyền- Chiếu bóng lưu động tỉnh. Khi thì hóa thân thành công an, khi là chàng thanh niên nghiện hút, khi là chàng sinh viên ấp ủ ước mơ trở thành hải quân, khi là nghệ sĩ thể hiện rất ngọt những bài vọng cổ, những bài bản trong đờn ca tài tử. Với Quốc Khanh, được làm việc trong môi trường nghệ thuật, được biểu diễn phục vụ khán giả là niềm hạnh phúc.

Với những nỗ lực phấn đấu không ngừng, Quốc Khanh đã gặt hái cho mình nhiều giải thưởng cao quý như: HCB Liên hoan đờn ca tài tử TP.HCM, giải diễn viên xuất sắc, tuyên truyền viên xuất sắc, đạo diễn xuất sắc trong các Hội thi Thông tin lưu động cấp khu vực và toàn quốc…

 THỤC VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên