Chàng họa sĩ lặn xuống đáy biển vẽ tranh

Cập nhật: 22-01-2014 | 00:00:00

Một họa sĩ người Peru đã lặn xuống biển để vẽ tranh với mục đích biến ước mơ lúc nhỏ của mình thành hiện thực.

Với những thiết bị hỗ trợ thông thường, họa sĩ Pascual Mimbel (ở Talara, Peru) đã không ngần ngại lặn xuống dưới nước để thực hiện những bức họa của mình ngay dưới nước bằng cọ, dao trộn thuốc vẽ, dầu vẽ và những tấm vải căng.

Pascual vẽ những đàn cá đang tung tăng bơi lướt qua anh, những rặng san hô xinh đẹp và cả những sinh vật biển khác mà anh trông thấy.

 Pascual cho biết ngay từ khi còn nhỏ ông đã vô cùng yêu thích đại dương và luôn mơ ước một ngày nào đó sẽ được vẽ dưới đáy biển. Anh chia sẻ: “Trong sự nghiệp của mình, tôi đã vẽ thuyền, cá, bãi biễn và những con sóng. Lần này, tôi quyết định sẽ tiến xa hơn nữa và quyết định vẽ tranh bên dưới những làn nước”.

Nói về ý tưởng sáng tạo và táo bạo của mình, Pascual cho biết: “Tôi muốn làm một điều gì đó thật khác biệt. Tôi muốn tận mắt nhìn thấy chiều sâu của biển cả”.

 Những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt được thực hiện tại đáy biển của Pascual được trưng bày vào ngày 15-1-2014 tại Quảng trường trung tâm của thành phố Los Organos, Peru. Tổng cộng anh đã hoàn thành 16 bức họa kể từ khi bắt đầu kế hoạch độc đáo của mình năm ngoái.

Họa sĩ này cũng nhấn mạnh anh muốn buổi triển lãm của mình sẽ giúp mọi người nâng cao ý thức về tầm quan trọng của biển cả và quý trọng cuộc sống ngoài đại dương hơn.

Một số hình ảnh của Pascual:

   

Theo Báo đất việt

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên