“Chàng trai kẹo kéo” giành Quán quân Solo cùng Bolero 2017

Cập nhật: 21-02-2018 | 14:46:23

“Chàng trai kẹo kéo” Mạnh Nguyên, người sở hữu giọng hát mùi mẫn, đầy cảm xúc và một phong cách riêng không lẫn với ai đã giành chức Quán quân Solo cùng Bolero 2017. Chương trình do Tập đoàn Tân Hiệp Phát và Trà thanh nhiệt Dr Thanh tài trợ với phần thưởng dành cho Quán quân Solo cùng Bolero là 200 triệu đồng.

Mạnh Nguyên là con trai của nghệ sĩ đường phố bán kẹo kéo với chất giọng bolero rất đặc biệt - Mạnh Thường. Ông Mạnh Thường từng đi thi Tình bolero hoan ca và dừng chân ở tập 8. Đây là đêm chung kết xếp hạng thú vị nhất trong suốt bốn mùa của Solo cùng Bolero bởi lần đầu tiên top 3 vào chung kết đều là thí sinh nam. Bộ tam quyền lực ngồi ghế giám khảo đêm chung kết là ba ca sĩ nổi tiếng: Phi Nhung, Mạnh Quỳnh và Mỹ Huyền.


Mạnh Nguyên đã xuất sắc giành chức Quán quân Solo cùng Bolero 2017

Ở phần thi đơn ca, Mạnh Nguyên chọn ca khúc Mùa mưa đi qua, một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Hà Phương. Mạnh Nguyên cho biết, những cơn mưa đã theo đôi chân anh rong ruổi trên các nẻo đường bán kẹo kéo mưu sinh, mưa đã ngấm vào giọng hát và cả cuộc đời anh, đó cũng là lý do anh hát rất nhiều ca khúc về mưa trong cuộc thi Solo cùng Bolero 2017. Đây cũng là ca khúc mà cha anh tư vấn để hát tặng Ban giám khảo và khán giả. Ca sĩ Phi Nhung, giám khảo đồng hành suốt bốn mùa Solo cùng Bolero nhận xét khi Mạnh Nguyên hát có những nốt thấp hơi mờ nhưng đó lại chính là phong cách riêng, là cái duyên của Nguyên. Còn nam giám khảo Mạnh Quỳnh khen Mạnh Nguyên có gương mặt cảm tình và đẹp trai, phong cách thư sinh, trữ tình, đàn ông và lưu ý “Em đã có đủ yếu tố để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, sắc vóc, giọng hát, chỉ cần trau dồi cho nhuần nhuyễn em sẽ rất thành công”.

Sau phần đơn ca, Mạnh Nguyên tiếp tục chinh phục Ban giám khảo với phần thử thách liên hoàn đấu cùng 2 thí sinh là Thiên Bảo và Nguyên Trung trong liên khúc bảy bài hát Bolero. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi có thử thách liên hoàn đấu và các thí sinh phải hát liên tục nhiều ca nhúc như vậy.

Khi xem chương trình biết hoàn cảnh khó khăn của Mạnh Nguyên, nhiều nhà hảo tâm đã gọi điện cho chương trình ngỏ ý giúp đỡ anh nhưng Mạnh Nguyên đều từ chối và chỉ xin giữ lại tấm lòng của khán giả yêu mến mình. Tổng số điểm cho 2 phần thi của Mạnh Nguyên là 59,5 điểm, trở thành Quán quân nam đầu tiên của Solo cùng Bolero. Chỉ chênh lệch 1 điểm với Quán quân, chàng tài xế đến từ Hà Tĩnh Thiên Bảo, người sở hữu kỹ thuật ca hát vững vàng lẫn bản lĩnh sân khấu đã đoạt giải Á quân 1. Mặc dù chỉ giành được danh hiệu Á quân 2 nhưng anh nhân viên văn phòng đến từ tỉnh Tiền Giang đó là Nguyên Trung đã có đêm thi với nhiều bứt phá.

H.KH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên