Chánh Nghĩa Group trao tặng học bổng cho sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một

Cập nhật: 16-06-2019 | 15:08:03

 (BDO) Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa (Chánh Nghĩa group) đã trao 3 suất học bổng cho sinh viên xuất sắc ngành kiến trúc - xây dựng của trường Đại học Thủ Dầu Một, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng (ảnh). Cũng nhân dịp trường trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên ở các ngành đào tạo, công ty còn có gian hàng tham gia vào ngày hội việc làm, với hàng chục vị trí tuyển dụng, như: Kiến trúc sư, kỹ sư thiết kế, chuyên viên kinh doanh, nhân viên marketting, nhân viên hành chính nhân sự...

Gắn đào tạo với thực tế nhu cầu của xã hội, trong quá trình học tập, trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp với các doanh nghiệp đưa sinh viên đi thực hành thực tế, đồng thời hợp tác với doanh nghiệp trong đào tạo. Theo đó, nhà trường vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Chánh Nghĩa group trong việc phối hợp đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và tuyển dụng, nhằm chuẩn bị đội ngũ nhân lực lâu dài cho công ty nói riêng, cũng như góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Hai bên cũng sẽ phối hợp tổ chức hội nghị, hội thảo, giới thiệu và trao đổi với sinh viên nhằm hướng nghiệp cho sinh viên, đồng thời quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đến gần hơn với sinh viên.

HỒNG THÁI

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X