Chánh Văn phòng Trung ương Đảng thăm và làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 15-10-2014 | 20:20:45

(BDO) Chiều 15-10, đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng  đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp đồng chí Trần Quốc Vượng, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng đến thăm và làm việc tại Bình Dương (ảnh).

Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Mai Thế Trung đã báo cáo một số thành tựu trên các lĩnh vực chính trị - kinh tế - văn hóa – xã hội của Bình Dương, nhất là quá trình thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp. Giới thiệu khái quát tình hình hoạt động hiệu quả của Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh, đây là bước đột phá trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ, tạo tiền đề cải cách hành chính, là điểm nhấn quan trọng để Bình Dương phát triển bền vững.

Đồng chí Trần Quốc Vượng, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng cùng lãnh đạo tỉnh tham quan khu hành chính mở (ảnh Q.CHIẾN)

Sau khi tham quan thực tế tình hình hoạt động của các sở, ngành tại Khu hành chính mở - tòa nhà Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh, đồng chí Trần Quốc Vượng đánh giá cao công tác tiếp dân, giải quyết thủ tục hành chính một cách nhanh, gọn tại các bộ phận một cửa. Đồng chí Trần Quốc Vượng mong muốn lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp tục phát huy vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành để đưa Bình Dương, một trong những địa phương trọng điểm của vùng kinh tế phía Nam tiếp tục phát triển bền vững trên con đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

THUẬN THẢO -T.NGỌC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên