Chào đón SEA Games

Cập nhật: 17-08-2017 | 11:49:44

Hòa chung không khí sôi động ngày hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á - SEA Games 29, người dân trên địa bàn tỉnh, các quán cà phê mua sắm tivi mới để xem SEA Games. Trước nhu cầu đó, các siêu thị điện máy cũng có nhiều chương trình khuyến mãi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chiều 13-8, một số người trong khu trọ (khu phố 9, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một) háo hức, vui mừng khi gia đình anh Đậu Đình Thắng mua về chiếc tivi 42 inch để mọi người trong khu trọ cùng xem SEA Games. Chiếc tivi mới được anh Thắng lắp đặt ở vị trí thuận lợi nhất trong phòng để mọi người trong khu trọ cùng xem và cổ vũ cho các vận động viên, môn thể thao mình thích. Anh Thắng nói, những mùa SEA Games trước, đến giờ trực tiếp các trận đấu, anh đều phải ra quán cà phê xem. Nay mua tivi mới để mọi người trong khu trọ được xem.

Tại Nhà hát Mỹ Phước (phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát), tạo điều kiện cho người hâm mộ bóng đá, nhất là công nhân lao động dễ dàng trải nghiệm và thỏa mãn niềm đam mê với các trận cầu nảy lửa, nhà hát sẽ trực tiếp các trận đấu trên màn ảnh rộng. Tất cả công nhân lao động yêu thích môn thể thao có thể đến xem miễn phí.

Với các siêu thị điện máy, không bỏ qua cơ hội, các đơn vị kinh doanh đã tổ chức nhiều khuyến mãi ưu đãi lớn. Cụ thể, Trung tâm điện máy Trung Thảo đang triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá đến 49%, kèm quà tặng mỗi ngày cho khách hàng mua sắm…

T.LÝ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên