Chấp thuận triển khai dự án Becamex City

Cập nhật: 13-10-2017 | 16:54:15

(BDO) Ngày 13-10, đã diễn ra cuộc họp thông qua qui hoạch và kế hoạch triển khai Khu phức hợp Becamex IDC (Becamex City). Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp cùng sự tham gia của ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đại diện các sở, ngành, đại diện công ty Becamex IDC.

Becamex City có diện tích hơn 30 ha tại phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một  bao gồm các hạng mục được chia theo phân khu từ A1 đến A9 như: quảng trường trung tâm, nhà ga, trung tâm thương mại, nhà văn hóa – thể thao đa năng… Dự án được thiết kế với tiêu chí “Lấy con người làm trung tâm cho mọi không gian”, triển khai làm nhiều giai đoạn khác nhau. Khi hoàn thiện, Becamex City sẽ là một điểm nhấn quan trọng của thành phố Thủ Dầu Một. Ông Nguyễn Văn Hùng, Tổng giám đốc Becamex IDC cho biết: “Becamex City là một dự án tốt, hứa hẹn tạo giá trị lớn và cũng rất khả thi nên việc huy động vốn đầu tư để thực hiện không khó, rất mong tỉnh chấp thuận chủ trương, nhanh chóng triển khai ngay trong đầu năm 2018”.

Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Trần Thanh Liêm cho biết: “Đây là một dự án nhận được sự đầu tư, chuẩn bị rất kỹ từ phía Becamex IDC. Chính vì thế, UBND tỉnh hoàn toàn chấp thuận chủ trương đầu tư Becamex City. Tuy nhiên, cần phải quan tâm đến các yếu tố quy hoạch, hạ tầng bài bản mang tính kết nối cao để tạo nguồn lực tốt, đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án”.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên