Cháu Ánh đã được mổ tim

Cập nhật: 29-09-2014 | 09:57:54

Nhờ sự quan tâm giúp đỡ của các nhà hảo tâm, đặc biệt là Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa (Hoa viên nghĩa trang Bình Dương), cháu Nguyễn Thị Ngọc Ánh (sinh ngày 5-4-2013) đã được mổ tim tại Bệnh viện Nhi đồng 2 và sức khỏe đang dần hồi phục.

* Gia đình chị Hà đã được giúp đỡ

Cháu Ánh là nhân vật bị bệnh tim bẩm sinh nhưng gia đình khó khăn không có tiền mổ tim trong bài viết “Bất lực vì không tiền mổ tim cho con”đăng trên báo Bình Dương số ra ngày 23-6-2014.

Nghe hơi thở con nhẹ nhàng như bao trẻ khác, chị Nguyễn Thị Tuyết, mẹ cháu Ánh mừng rỡ khoe: “Nhờ có chương trình làm nhịp cầu mà cháu được mổ tim. Hiện sức khỏe cháu đang dần hồi phục và ăn uống được nhiều hơn trước. Xin chân thành biết ơn sâu sắc các nhà hảo tâm, Hoa viên nghĩa trang Bình Dương đã đồng hành, hỗ trợ xe và kinh phí mổ tim cho cháu Ánh”.

* Sau bài viết “Một gia đình bất lực trước hoàn cảnh cần giúp đỡ”đăng trên báo Bình Dương số ra ngày 23-8-2014, chị Nguyễn Thị Minh Thư (phường Hưng Định, TX.Thuận An) đã đến thăm và trao tặng số tiền 7 triệu đồng và một số nhu yếu phẩm, giúp chị Phạm Thị Ngọc Hà gầy dựng xe bán hủ tiếu.

Chị Hà có thêm nhiều niềm vui bên xe hủ tiếu.  Ảnh:M.HIẾU

Với số vốn trên, chị Hà đã khai trương bán hủ tiếu Sa Đéc với giá bình dân ngay trước nhà từ ngày 12-9-2014. Chị Hà cho biết: “Từ ngày mở quán bán ăn sáng, mọi người trong xóm đều đến ủng hộ nên mỗi ngày chị kiếm được 100.000 đồng. Có được kết quả này, tôi xin chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm và chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương đã giúp đỡ gia đình”.

Chương trình xin tri ân sự quan tâm giúp đỡ của các nhà hảo tâm, đặc biệt là Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa đã giúp đỡ cháu Ánh được mỗ tim; cảm ơn chị Nguyễn Thị Minh Thư (phường Hưng Định, TX.Thuận An) và một bạn đọc ở TP.TDM… đã đến thăm và tặng cho gia đình chị Hà 1 triệu đồng. Mọi sự giúp đỡ những cảnh đời bất hạnh xin quý độc giả, nhà hảo tâm liên lạc với chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” qua số ĐT: 01212.157939.

THỤC VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên