Cháu bé mắc bệnh hiểm nghèo cần giúp đỡ

Cập nhật: 04-01-2011 | 00:00:00

(BDO) Chương trình “Nhịp cầu nhân ái”- Báo Bình Dương vừa nhận được lời cầu cứu giúp đỡ cho cháu Nguyễn Thanh Hằng 4 tuổi mắc bệnh bướu nguyên bào thần kinh, là con của vợ chồng anh Nguyễn Thanh Hải hiện ở trọ tại nhà trọ 1/39 ấp Bình Thuận 2, xã Thuận Giao, huyện Thuận An (Bình Dương).

 

Anh Hải năm nay 32 tuổi, nguyên quán ở xóm Đông Yên 1, xã Nhân Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An. Vợ chồng anh vào Bình Dương lập nghiệp và để đứa con đầu lòng là cháu Nguyễn Thanh Hằng ở lại quê nhờ ông bà nội chăm sóc.  Không may cháu Hằng mắc bệnh hiểm nghèo, vợ chồng anh dẫn cháu vào Bệnh viện Ung bướu TP.HCM chữa trị.

 

 Cháu Thanh Hằng đang được chữa trị bệnh tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM

Hiện tại hoàn cảnh gia đình anh Nguyễn Thanh Hải rất khó khăn. Vợ anh là công nhân nhưng đã nghỉ làm hơn 3 tháng nay để chăm sóc cho con. Anh Hải làm thợ hồ thu nhập không đủ trang trải mọi chi phí sinh hoạt, ăn uống và chăm sóc sức khỏe cho cháu Hằng. Qua Chương trình “Nhịp cầu nhân ái”, gia đình anh Hải rất mong nhận được sự sẻ chia giúp đỡ của các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

 

Vừa qua, chương trình “Nhịp cầu nhân ái”- Báo Bình Dương đã trao số tiền 1.500.000, gồm 1.000.000 đồng của anh Nguyễn Văn Hùng (Đại học Thủ Dầu Một) và 500.000 đồng của một bạn đọc, gửi tặng cháu Hồ Thị Thùy Trang 18 tháng tuổi, con của vợ chồng anh Võ Tùng Duy và chị Hồ Thị Bích ở xã Thanh Trị, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang, hiện đang ở trọ tại tổ 92, khu 10, phường Chánh Nghĩa, thị xã Thủ Dầu Một mắc bệnh ung thư máu.

 

Chương trình rất mong tiếp tục nhận được sự chia sẻ, giúp đỡ của các “Tấm lòng vàng” để cháu Thanh Hằng và Thùy Trang sớm vượt qua bệnh tật và được vui chơi học hành như những trẻ em khác. Mọi sự giúp đỡ cho hoàn cảnh của 2 cháu xin gửi về chương trình Nhịp cầu nhân ái- Báo Bình Dương, số 543 Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TX.TDM hoặc đến trực tiếp chị Hồ Thị Bích tổ 92, khu 10, phường Chánh Nghĩa, thị xã Thủ Dầu Một, điện thoại: 0163574420 và anh Nguyễn Thanh Hải nhà trọ 1/39 ấp Bình Thuận 2, xã Thuận Giao, huyện Thuận An, điện thoại: 0973381223.

 

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên