Cháu trai có tiền sử tâm thần dùng chày gỗ đánh chết bà ngoại

Cập nhật: 12-04-2021 | 21:37:24

(BDO) Tối 12-4, Công an TX.Tân Uyên cho biết, đang tích cực phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh để điều tra vụ án mạng cháu trai có tiền sử tâm thần dùng chày đánh chết bà ngoại do bị la mắng xảy ra tại một phòng trọ, thuộc phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên.

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân tử vong là bà Trần Thị Liếp (76 tuổi, quê An Giang) có tiền sử bị bệnh tai biến đã khoảng 4 năm nay nên không đi lại được.

Vào khoảng 6 giờ 30 phút cùng ngày, Đào Văn Thum (cháu ngoại bà Liếp, 32 tuổi) bị bà Liếp la mắng nên đẩy bà ngã sấp xuống đất rồi dùng cây chày bằng gỗ đập vào cổ làm bà Liếp tử vong ngay sau đó.

 Nhận được tin báo, lực lượng công an có mặt để điều tra. Qua làm việc được biết, Thum có tiền sử bệnh tâm thần. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên