Cháy bãi phế liệu trong khu dân cư

Cập nhật: 09-01-2018 | 09:17:00

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân xảy ra cháy tại bãi chứa phế liệu rộng hàng trăm mét vuông trên đường Lê Thị Trung, KP.Bình Phước A, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An.


Hiện trường vụ cháy

Trước đó, khoảng 9 giờ sáng 8-1, ngọn lửa bất ngờ bùng phát. Chỉ ít phút sau khi xảy ra cháy, do thời tiết khô nhiều gió nên ngọn lửa nhanh chóng cháy lan sang khu dân cư. Ngọn lửa cháy lan sang trường mầm non gần đó khiến giáo viên và hàng chục cháu bé đang học la hét, hoảng loạn. Sau đó các giáo viên và người dân xung quanh đã hỗ trợ đưa các cháu thoát khỏi lớp học an toàn, trước khi ngọn lửa cháy lan sang trường và một cơ sở dạy ngoại ngữ bên cạnh.

Nhận tin báo, Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương đã huy động gần 10 xe chữa cháy cùng hơn 100 cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường triển khai công tác dập lửa.

Hiện nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy đang được điều tra.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên