Cháy bỏng đam mê với MV “Con đường từ trái tim”

Cập nhật: 10-10-2017 | 09:07:52

Tại Coop Mart Bình Dương vừa ra mắt MV “Con đường từ trái tim” của Team Bình Dương. Diễn ra trong không khí ấm áp và vui tươi, chương trình đã thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng bởi sự cháy bỏng đam mê của các ca sĩ trẻ Bình Dương.


Các thành viên trong MV trình bày ca khúc “Con đường từ trái tim”

Mở đầu chương trình là những tiết mục ca nhạc do các ca sĩ thành viên trong MV thể hiện như: Trúc Nhã, Chí Cường, Phan Tiến, Quốc Hương, Hùng Chiến… Chia sẻ về MV, Cao Đại Hoàng, tác giả của bài hát “Con đường từ trái tim” cho biết, anh đã ấp ủ dự định từ rất lâu, với mong muốn kết nối niềm đam mê của các bạn trẻ yêu nhạc Bình Dương với nhau để tạo ra những dự án, những sản phẩm âm nhạc và điện ảnh độc quyền mang dấu ấn riêng của tỉnh. Sau 2 tháng ấp ủ dự định, Hoàng đã lên kế hoạch thực hiện MV với khoảng 10 bạn trẻ là ca sĩ, diễn viên, MC, hotface ở Bình Dương. Nhưng sau đó, đã có thêm 15 bạn nữa đăng ký tham gia với tinh thần hỗ trợ (miễn phí) nâng con số ca sĩ thành viên trong MV lên thành 25 người. Bên cạnh đó, ê-kíp làm MV còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của Nhóm làm phim Bình Nguyên Kìa (BNK film), ê-kíp quay phim 4film, chuyên gia trang điểm Tạ Thị Hải Yến, tiệm áo cưới Oh White… và Siêu thị Coop Mart Bình Dương.

Theo lời của Hùng Chiến, bài hát có nhiều nốt cao và những tiết tấu nhạc khá lắt léo nên đòi hỏi ca sĩ trình bày phải thật sự đam mê và nhiệt huyết với âm nhạc thì mới thể hiện thành công được. Và khi 25 ca sĩ trẻ cùng hòa giọng, bài hát như càng lan tỏa sức trẻ của mình với những đam mê, khát vọng cháy bỏng. “Để cho ra đời một sản phẩm âm nhạc được mọi người quan tâm, yêu thích, có sức lan tỏa trong cộng đồng là một điều không phải dễ dàng và dĩ nhiên sẽ gặp phải muôn vàn những khó khăn. Cái khó khăn nhất của ê-kíp khi thực hiện MV chính là thời gian. Tất cả 25 người đều có giờ giấc học tập và làm việc khác nhau. Nhưng nhờ có chung quyết tâm thực hiện đam mê nên tất cả đã sắp xếp thời gian, cùng nhau thu âm, ghi hình trong 3 ngày. Và tôi tin rằng, khoảng thời gian ngắn ngủi ấy sẽ là những kỷ niệm không bao giờ quên được của mỗi người trong ê-kíp. Đó sẽ là động lực giúp các bạn mạnh mẽ hơn, tự tin hơn trong con đường nghệ thuật sắp tới”, Cao Đại Hoàng nói thêm.

MV “Con đường từ trái tim” do Cao Đại Hoàng sáng tác và hòa âm phối khí, với sự góp mặt biểu diễn của 25 bạn trẻ là ca sĩ, diễn viên, MC, hotface ở Bình Dương. Trong MV có nhiều cảnh quay đẹp tại Thành phố mới Bình Dương. Thông qua MV, tác giả và ê-kíp muốn gửi đến các bạn trẻ một thông điệp về lý tưởng sống “Sống là phải có đam mê, khát vọng và phải thực hiện ngay khi có thể…”. Dự kiến MV sẽ hoàn thiện và ra mắt khán giả trên các trang mạng xã hội vào sáng chủ nhật (15-10) tới.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên