Cháy cơ sở mùn cưa

Cập nhật: 29-07-2014 | 00:00:00
(BDO) Khoảng 14 giờ 35 chiều 29-7, Phòng Cảnh sát PCCC số 1 (phụ trách khu vực TP.Thủ Dầu Một) nhận được tin báo cháy xảy ra tại Công ty TNHH Hành Tinh Xanh, chuyên gia công mùn cưa, dâm bào trên địa bàn phường Phú Mỹ, TP.TDM.

  Lực lượng chữa cháy đang nỗ lực dập lửa

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 1 đã xuất 6 xe chữa cháy cùng với hơn 45 cán bộ, chiến sĩ tới đám cháy chữa cháy. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được dập tắt hoàn toàn.

Hiện chủ doanh nghiệp đang phối hợp cùng ngành chức năng làm rõ nguyên nhân xảy ra cháy và thống kê số tài sản thiệt hại.

Từ vụ cháy trên, một lần nữa Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương khuyến cáo các doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh trên địa bàn tỉnh cần quan tâm hơn nữa đến việc sử dụng các nguồn lửa, nguồn nhiệt trong sản xuất kinh doanh, nhất là trong ngành gỗ và mùn cưa…Tại các vị trí đặt các vật dụng sinh nhiệt cần có các biện pháp che chắn và đặt cách xa các chất dễ cháy để bảo đảm an toàn theo các quy định về PCCC để hạn chế đến mức thấp nhất khi có sự cố xảy ra.

TRUNG HẬU-THANH TÚ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên