Cháy công ty bao bì

Cập nhật: 05-11-2018 | 14:32:48

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ cháy xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày 2-11 tại Công ty TNHH bao bì Phúc Tấn Đạt (phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một).


Xe cứu hỏa tiếp cận hiện trường vụ cháy

Vào thời điểm trên, khi công nhân đang chuẩn bị nghỉ ca thì phát hiện lửa bốc lên tại nhà kho chứa giấy của công ty rộng gần 300m2. Lúc này công nhân của công ty hô hoán nhau dập lửa nhưng do nhà kho chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát dữ dội. Chỉ trong thời gian ngắn ngọn lửa đã cháy lan cả nhà kho.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh đã điều 7 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa và không cho cháy lan sang các nhà xưởng khác của công ty. Đến 21 giờ cùng ngày, ngọn lửa được khống chế, tuy nhiên nhà kho rộng gần 300m2 đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, may mắn không có thương vong về người.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên