Cháy Công ty gỗ, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Cập nhật: 23-07-2017 | 13:14:26

(BDO) Khoảng 17 giờ 30 ngày 22-7, một số công nhân đang trong Công ty gỗ Thành Dương, KP.Ông Đông, phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên phát hiện khói bốc lên từ trong xưởng sản xuất bàn ghế, sau đó ngọn lửa bùng phát dữ dội cháy lan khiến các công nhân hoảng loạn, vội vàng đưa kịp một số ít bàn ghế gỗ ra ngoài. Công nhân cùng bảo vệ hô hoán dập lửa nhưng bất thành.

Các cán bộ, chiến sĩ dùng vòi rồng khống chế ngọn lửa.

Tại hiện trường, ngọn lửa thiêu rụi 2 nhà xưởng. Bên trong chứa nhiều bàn ghế gỗ, giấy và một số phụ liệu nên ngọn lửa bốc cháy dữ dội. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCCC tỉnh phối hợp với lực lượng chức năng TX.Tân Uyên đã huy động 10 xe chữa cháy và 60 cán bộ, chiến sĩ tham gia dập lửa.

Đến 22 giờ cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi hoàn toàn 2 nhà xưởng của công ty, thiệt hại ước tính hàng tỷ đồng. Nguyên vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên