Cháy công ty gỗ Ý Trung, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Cập nhật: 17-06-2017 | 21:58:43

(BDO) Khoảng 15 giờ chiều 17-6,trong lúc hàng chục công nhân đang làm việc trong công ty TNHH Ý Trung, thuộc khu phố Bình Thuận 1, phường Thuận Giao, TX Thuận An thì khói bốc lên từ trong nhà xưởng, sau đó ngọn lửa bùng phát dữ dội khiến các công nhân hoảng loạn bỏ chạy ra ngoài. Một số công nhân hô hoán dập lửa nhưng bất thành.


Hiện trường vụ cháy.

 Tại hiện trường, khu vực xảy ra cháy rộng khoảng 2000 mét vuông. Bên trong công ty chứa nhiều gỗ và giấy nên ngọn lửa bốc cháy dữ dội. Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã huy động 5 xe chữa cháy và hơn 40 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để khống chế đám cháy. Đến 17 giờ cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng khiến xưởng gỗ của công ty bị cháy nghiêm trọng. Nhiều máy móc, sản phẩm bị thiêu rụi.

Nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên