Cháy Gara sửa chữa ô tô, nhiều người kịp thời thoát thân

Cập nhật: 26-04-2017 | 15:16:55

Vụ cháy xảy ra vào lúc 2 giờ sáng ngày 26-4. Gara sửa chữa ô-tô bị cháy nằm trên đường Mỹ Phước Tân Vạn ( thuộc KP.1, phường An Phú, TX.Thuận An) do anh Nguyễn Văn Lâm làm chủ.

Hiện trường vụ cháy gara sửa chữa ô tô

 Vào thời điểm trên, gia đình anh Lâm cùng nhiều công nhân đang ngủ thì phát hiện ngọn lửa bốc cháy dữ dội tại khu vực chứa vỏ xe. Do cửa khóa nên ngọn lửa ngày một lan rộng, tất cả mọi người hoảng loạn, tháo chạy ra ngoài bằng cửa thoát hiểm. Nhận được tin báo cháy, lực lượng chức năng đã huy động một xe PCCC cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, phía bên trong gara sữa chửa ô tô chứa nhiều hàng hóa, vật dụng dễ cháy nên đám cháy mỗi lúc một lớn hơn. Sau 2 giờ chữa cháy, ngọn lửa được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi toàn bộ tài sản bên trong gara, trong đó có 3 chiếc xe máy. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

H.PHƯỚC-M.DUY

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Gara

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên