Cháy kho chứa hàng trên Đại lộ Bình Dương

Cập nhật: 15-06-2021 | 13:41:03

(BDO) Khoảng  8 giờ sáng 15-6, trong lúc công nhân vừa vào làm việc thì kho chứa hàng của Công ty TNHH An Bình An, số 34, Đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, chuyên sản xuất mốp xốp cách âm, cách nhiệt, gối chèn bằng mút xốp bất ngờ bốc cháy dữ dội, khói đen bốc cao hàng trăm mét khiến người dân trong khu vực hoảng loạn.


Hiện trường vụ cháy dẫn đến đổ sập nhà kho chứa hàng

Công nhân cùng lãnh đạo công ty đã nhanh chóng dùng bình chữa cháy xách tay dập lửa. Trong kho có nhiều chất cháy là mút xốp nên đám cháy bùng lên dữ dội. Đám cháy lan nhanh ra cả kho khiến khung nhà kho xiêu vẹo và nhanh chóng đổ sập. Lúc này, lực lượng tại chỗ giãn đội hình và sử dụng bình chữa cháy bao vây bên ngoài, không cho ngọn lửa lây lan và gọi điện thoại 114 báo Cảnh sát phòng cháy chữa cháy.


Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp khẩn trương dập lửa

Nhận tin báo, hàng chục cán bộ, chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương cùng xe chữa cháy đã có mặt triển khai đội hình dập lửa. Do kho chứa hàng nằm biệt lập nên cháy không lây lan ra xung quanh. 

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy có nhiều máy hàn, dây điện... Nghi vấn do lửa hàn khiến mốp xốp trong kho bắt lửa gây cháy. 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Được biết, doanh nghiệp này từng bị xử phạt vì thiếu điều kiện an toàn  trong phòng cháy chữa cháy.

Tin, ảnh: Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên