Cháy kho hàng ở công ty chuyên sản xuất nội thất nhà bếp

Cập nhật: 09-08-2019 | 14:50:11

(BDO) Vụ cháy xảy ra vào khoảng 23 giờ đêm 8-8, tại Công ty TNHH  Top Win Việt Nam (chuyên sản xuất nội thất nhà bếp) ở KCN Sóng Thần 3, phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một. Đến khoảng 5 giờ ngày 9-8, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế, may mắn không có thương vong về người.


Lực lượng chức năng đã điều xe chữa cháy và các chiến sỹ đến dập lửa ngay trong đêm

Vào thời điểm trên, hàng loạt tiếng nổ lớn kèm theo ngọn lửa bùng phát từ khu vực kho chứa hàng hóa của công ty, lúc này, bảo vệ công ty đã nhấn chuông báo động cháy để cùng nhau dập lửa, tuy nhiên công tác dập lửa tại chỗ bất thành. Sự việc nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng. Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn (PCCC & CHCN) Công an tỉnh đã điều động 15 xe chữa cháy và hơn 50 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Do khu vực cháy chứa nhiều hàng hóa dễ cháy khiến công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Để đảm bảo an toàn, lực lượng chức năng đã phải sơ tán toàn bộ những người làm việc và một số tài sản quan trọng ra ngoài.

Khu vực nhà xưởng rộng khoảng 1000 mét vuông chứa hàng hóa đã bị lửa thiêu đốt, hư hỏng nặng. Hiện chưa có thống kê cụ thể về thiệt hại. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên