Cháy lớn làm sập nhà 2 tầng, 4 người thoát nạn

Cập nhật: 05-03-2012 | 00:00:00

Ngọn lửa bao trùm căn nhà 2 tầng trong hẻm, 4 người đã liều mình lao ra khỏi “biển lửa” may mắn thoát nạn, một người bị bỏng.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 9h30 sáng 5-3 tại căn nhà 2 tầng số 168/5 đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 11, quận 3, TP HCM). Vụ hỏa hoạn làm thiêu rụi toàn bộ tài sản, căn nhà cũng bị sập, một người bị bỏng do cứu người thân.

Vào thời điểm trên chủ nhà là ông Nguyễn Thanh Sang (63 tuổi) cùng 2 người con và 1 đứa cháu 3 tuổi đang ở lầu 1 trong nhà thì nghe một tiếng nổ lớn ở tầng trệt. Ngay sau đó mọi người chạy xuống thì thấy lửa bốc lên dữ dội cháy lan vào các vật dụng trong nhà.

 Căn nhà tan hoang sau vụ hỏa hoạn Lúc này ông Sang cùng con trai là anh Nguyễn Thanh Tâm (40 tuổi) quyết định lao vào đưa người thân ra ngoài. Do chạy lên cứu đứa con trai đang ngủ trên gác xếp nên anh Tâm bị bỏng ở 2 cánh tay.

Cùng lúc người dân vội huy động thùng nước, bình CO2 để dập lửa. Tuy nhiêm đám cháy mỗi lúc một lớn. Do sức nóng của lửa bùng lên bao trùm khiến mọi người phải bỏ chạy ra ngoài. Ngọn lửa đã bao phủ toàn bộ căn nhà.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 3 huy động 6 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Tuyến đường tại đây được phong tỏa hoàn toàn để phục vụ công tác chữa cháy. Khoảng 30 phút sau đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Tại hiện trường, các vật dụng trong nhà bị cháy rụi hoàn toàn, trong đó 3 chiếc xe máy là Vase, SH và Novo LX.

Do ngọ lửa quá lớn khiến bức tường ở lầu 1 của căn nhà bị sập hoàn toàn. Ngoài ra còn làm nứt lớn tường một nhà bên cạnh.

Hiện nguyên nhân và thiệt hại do vụ cháy gây ra vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên