Cháy lớn làm thiệt hại gần 1 tỷ đồng

Cập nhật: 09-12-2011 | 00:00:00

Lúc 0 giờ 30 phút ngày 8-12 đã xảy ra một vụ cháy tại tiệm tạp hóa của anh Nguyễn Cao Cường, ấp Tân Đức, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng. Theo lời kể của người dân xung quanh tiệm tạm hóa của anh Cường, vào lúc nửa đêm bỗng nghe nhiều tiếng nổ lớn, sau đó mái nhà tole bị hất văng và ngọn lửa bốc lên cao. Ngay lập tức lực lượng công an xã, dân quân thường trực có mặt tại hiện trường để chữa cháy. Tuy nhiên do đám cháy quá lớn nên lực lượng công an và người dân không thể tiếp cận đám cháy chỉ sử dụng vòi nước, bình chữa cháy để dập lửa. Khoảng 3 giờ sáng, lực lượng Cảnh sát PCCC có mặt sử dụng vòi nước và các biện pháp nghiệp vụ chữa cháy. Đến 4 giờ 30 phút ngọn lửa đã được khống chế.

Do trong tiệm có nhiều vật liệu dễ nổ, dễ cháy nên toàn bộ tài sản đã bị thiêu rụi, ước tính số tài sản lên đến gần 1 tỷ đồng, rất may không có thiệt hại về người. Vụ việc đang được Công an xã Minh Tân phối hợp với Công an huyện Dầu Tiếng lập hồ sơ điều tra làm rõ nguyên nhân.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên