Cháy lớn ở công ty sản xuất Plastic và phế liệu

Cập nhật: 22-06-2019 | 17:05:01

(BDO) Một vụ cháy đã xảy ra vào lúc 14 giờ 30 ngày 22-6, tại Công ty TNHH Thương mại sản xuất Lục Hiệp (chuyên sản xuất sản phẩm từ Plastic và phế liệu), nằm trong KCN Sóng Thần 2, TX.Dĩ An.

Thông tin ban đầu, trong lúc hàng trăm công nhân đang làm việc tại khu nhà xưởng thì bất ngờ nghe tiếng nổ lớn, sau đó ngọn lửa kèm theo khói nhanh chóng bùng phát. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an tỉnh đã huy động khoảng 15 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Khu vực nhà xưởng bị cháy rộng khoảng 1.000 mét vuông, chứa nhiều vật liệu dễ cháy như vải, nhựa, nệm mút,... nên công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn.


Khoảng 15 xe chữa cháy cùng các cán bộ, chiến sĩ đã nhanh chóng đến hiện trường để dập lửa


 Công ty đã huy động các công nhân di dời một số tài sản ra phía ngoài để phòng ngừa cháy lan


Đến 16 giờ ngày 22-6, lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh vẫn đang nỗ lực khống chế ngọn lửa

Đến 16 giờ cùng ngày, lực lượng PCCC & CNCH vẫn đang nỗ lực dùng nhiều biện pháp để khống chế ngọn lửa. Hiện công ty đã huy động các công nhân di dời một số tài sản ra ngoài để phòng ngừa ngọn lửa cháy lan.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên