Cháy lớn tại công ty gỗ

Cập nhật: 11-01-2019 | 08:39:03

Khoảng 10 giờ sáng 10-1, sau hai tiếng nổ lớn, khói lửa đã bốc cháy cuồn cuộn lan rộng khu nhà xưởng rộng hàng ngàn mét vuông của Công ty TNHH Tài Phú, thuộc KP.7, phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên.

Theo một số nhân chứng, trong lúc các công nhân đang làm việc thì bỗng phát ra tiếng nổ lớn. Lửa nhanh chóng cháy lan sang khu vực chứa nguyên liệu. Lực lượng chữa cháy tại chỗ đã cố gắng dập lửa nhưng bất thành. Nhiều công nhân vội sơ tán một số sản phẩm và tài sản ra khỏi khu vực trước khi ngọn lửa bao trùm nhà xưởng rộng khoảng 2.000 m2.

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy Công an tỉnh đã điều động khoảng 20 xe chữa cháy và hàng trăm cán bộ, chiến sĩ tham gia dập lửa. Tuy nhiên, do khu nhà xưởng chứa nhiều mút xốp và nguyên liệu dễ cháy nên đã gây khó khăn cho công tác chữa cháy.

Sau gần 3 giờ chữa cháy, ngọn lửa mới được khống chế ngăn cháy lan sang khu vực văn phòng. Sức nóng của vụ cháy đã làm toàn bộ mái nhà xưởng bị đổ sập.

Nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy đang được điều tra.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên