Cháy lớn tại công ty gỗ, hàng trăm công nhân, người dân sơ tán khẩn cấp 

Cập nhật: 07-01-2016 | 12:03:28

(BDO) Khoảng 10 giờ ngày 7-1, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Công ty TNHH WANG FENG (chuyên sản xuất gỗ xuất khẩu) nằm trên Đại lộ Bình Dương, thuộc phường Thuận Giao, TX.Thuận An.

Theo lời các công nhân, sau khi phát hiện ngọn lửa bốc cháy, nhiều người bỏ chạy tán loạn để thoát thân. Công ty có khoảng hơn 140 công nhân đã chạy ra ngoài kịp thời. Nhiều công nhân đã ngất xỉu do sợ hãi và được sơ cấp cứu tại chỗ. Ngọn lửa bốc cháy dữ dội, thiệu rụi hoàn toàn khu nhà xưởng rộng hàng ngàn m2. Do cháy lớn nên hàng chục nhà dân xung xung cũng sơ tán khẩn cấp.

Lực lượng PCCC của tỉnh đã huy động hơn 10 xe chữa cháy các loại để ngăn chặn ngọn lửa. Do vụ cháy lớn nên đoạn từ ngã tư Đất Thánh đến KCN VSIP 1 đã được phong toả, hạn chế các phương tiện giao thông, tạo thuận lợi cho công tác chữa cháy. 



Hiện trường vụ cháy

Đến 13 giờ cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. Hiện chưa có thống kê thiệt hại về tài sản, tuy nhiên theo một nhân viên công ty cho hay, ước thiệt hại nhiều tỷ đồng, vì công ty đã cháy rụi hoàn toàn và lan rộng ra cả khu vực nhà dân xung quanh. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ. 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết
tết nhất đến nơi rồi, hơn 140 công nhân lại có cái tết trắng. hi vọng tỉnh có chính sách hỗ trợ doanh nghiệp và công nhân để qua giai đoạn khó khăn này.
Long (Cách đây 8 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên