Cháy lớn thiêu rụi một căn nhà

Cập nhật: 27-10-2011 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 9 giờ sáng 27-10, một đám cháy bùng phát dữ dội bao trùm căn nhà của chị Đinh Thị Thơm (khu phố Khánh Lợi, thị trấn Tấn Phước Khánh, huyện Tân Uyên).

>>> Xem videoclip

  Hiện trường vụ cháy

Nhiều người có mặt tại hiện trường cho biết, khi nhìn thấy đám cháy bốc lên bà con ở gần đã lao vào dập lửa, nhưng do gia đình buôn bán hàng tạp hóa chứa quá nhiều vật dụng dễ cháy nên không thể khống chế. Lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Bình Dương đã điều động 6 xe chữa cháy cùng 30 chiến sĩ kịp thời đến dập lửa, tuy nhiên do đám cháy lớn nên căn nhà và kho chứa hàng của gia đình chị Thơm bị thiêu rụi gấn hết.

Thông tin ban đầu từ phía chủ nhà cho biết, vào khoảng thời gian trên, có rất nhiều công nhân đang thi công căn nhà sát bên, những công nhân này đã dùng máy hàng sắt nên đã rớt sỉ hàng xuống kho chứa hàng và bốc cháy.

Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nhóm P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên