Cháy nhà lúc nửa đêm 3 chị em chết thảm

Cập nhật: 22-04-2012 | 00:00:00

Vụ hỏa hoạn thương tâm xảy ra đã làm 3 chị em ruột bị chết cháy, người mẹ và một người bạn may mắn chạy kịp ra ngoài nên thoát chết.

Vào khoảng 0 giờ sáng ngày 22/4, bốn mẹ con chị Lương Thị Mộng Dung (53 tuổi, trú số nhà 39 Phù Đổng, TP.Pleiku, Gia Lai) và một người bạn chị Dung đang ngủ say thì phát hiện căn nhà gỗ 2 lầu của mình bỗng nhiên cháy lớn.

 Hiện trường vụ tai nạn thương tâm Sau khi phát hiện cháy, thì chị Dung và người bạn may mắn chạy thoát ra ngoài. Nhưng 3 người con của chị Dung thì không thoát khỏi được ngọn lửa tử thần là: Lê Thị Kim Chi (SN 1989), Lê Hữu Nhân (SN 1991) và Lê Thị Chúc (SN1992).

Ông Lương Sơn Hùng, nhà ở sát bên và cũng là anh trai bà Dung chưa hết bàng hoàng kể lại: Khoảng 0 giờ 10 phút sáng nay là tôi phát hiện lửa cháy to, tôi chạy đến thì nghe tiếng thằng Nhân nó kêu “mẹ ơi cứu con”. 3 chị em nó đều ngủ trên lầu 2 còn mẹ nó và bạn ngủ dưới lầu 1. Khi nó kêu cứu thì nó đã nhảy xuống được dưới cầu thang lầu 1 rồi, nhưng liền bị cầu thang gỗ đang cháy đổ trận vào người nên mới chết. Cũng còn may mắn là mẹ nó và bạn chạy thoát được ra ngoài mà không bị thương, còn cả 3 chị em nó đều bị chết cháy.

Ông Hùng cho biết thêm, sau khi ngọn lửa phát cháy, người dân kéo đến dập lửa và gọi cứu hỏa nhưng do nhà làm hoàn toàn bằng gỗ nên lửa cháy rất nhanh và lớn. Sau khi người dân gọi điện mãi đến 1 giờ kém 20 thì xe cứu hỏa mới đến.

Được biết, bố của 3 nạn nhân trên là ông Lê Việt Hùng (57 tuổi), làm xưởng gỗ ở xa nên đã thoát nạn. Và mãi đến sáng nay ông này mới về đến nhà.

Ngôi nhà trên làm bằng gỗ nên toàn bộ ngôi nhà và tài sản bên trong đã cháy rụi hoàn toàn. Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn thương tâm trên đang được cơ quan công an tiến hành điều tra và làm rõ.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên