Cháy tiệm tạp hóa ở TP.Dĩ An, 5 nạn nhân cùng một gia đình tử vong

Cập nhật: 19-08-2021 | 09:03:01

(BDO) Sáng 19-8, đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Bình Dương cho biết lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH đã kịp thời có mặt tại hiện trường vụ cháy vào khuya 18-8 tại phường Dĩ An, TP.Dĩ An. 5 nạn nhân là người trong gia đình đã nhanh chóng được giải cứu để đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.


Hiện trường vụ cháy tại tiệm tạp hóa ở TP.Dĩ An khuya 18-8

Trước đó, vào lúc 22 giờ 20 phút, ngày 18-8, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP. Dĩ An nhận được tin báo cháy tại nhà ông Lê Đình Ánh, địa chỉ số 8, đường 27, khu phố Thắng Lợi 2, phường Dĩ An, TP.Dĩ An nên đã điều động 2 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy cùng các chiến sĩ phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức chữa cháy. Đến 1 giờ ngày 19-8, lực lượng PCCC & CNCH TP.Dĩ An đã khống chế được đám cháy tại căn nhà trên, đưa các nạn nhân ra khỏi đám cháy để đưa đi cấp cứu.Tuy nhiên, tại bệnh viện, 5 nạn nhân trong gia đình ông Ánh đã lần lượt tử vong ngay sau đó.


Lực lượng chức năng đã nỗ lực dập tắt đám cháy để đưa các nạn nhân đi cấp cứu

Được biết, ngôi nhà bị cháy chuyên kinh doanh buôn bán tạp hóa, diện tích nhà khoảng 120m2. Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên