Cháy tiệm vàng, bảo vệ bị bỏng nặng

Cập nhật: 23-02-2012 | 00:00:00

Rạng sáng 23-2, tiệm vàng Kim Ngôn Nguyên trên đường Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Chánh (Thủ Đức, TP HCM) phát cháy dữ dội.

Cảnh sát có mặt khám nghiệm hiện trường vụ cháy tiệm vàng Kim Ngôn Nguyên. Ảnh: An Nhơn

  Cảnh sát thành phố có mặt khám nghiệm hiện trường vụ cháy tiệm vàng Kim Ngôn NguyênKhoảng 0 giờ 30, ngọn lửa bùng phát ở khu vực nhà bếp của tiệm vàng. Bảo vệ Nguyễn Duy Phương (20 tuổi, ngụ Tiền Giang) đang ngủ trên võng đã bị lửa táp. Anh này vùng dậy bỏ chạy về trước nhà nhưng do hoảng hốt nên không thể tìm được chìa khóa mở cửa để thoát ra.

“Nghe tiếng đập cửa cầu cứu, mọi người chạy tới nhưng việc phá cánh cửa hết sức khó khăn. Tiếng kêu cứu của bảo vệ bên trong càng lúc càng yếu dần. 30 phút sau cửa mở được thì anh ấy nằm gục dưới sàn nhà, toàn thân bị bỏng”, ông Nguyễn Văn Sĩ, nhà kế bên kể lại.

Lúc này, khói và lửa phía sau tiệm vàng phát ra cuồn cuộn. 3 xe chữa cháy của quận 9 đến cứu chữa trước khi lửa lan sang các tủ trưng bày vàng. Đám cháy đã thiệu rụi nhà bếp, trong đó có chiếc võng mà nhân viên bảo vệ nằm ngủ.

Tiệm vàng Kim Ngôn Nguyên do ông Nguyễn Văn Năng làm chủ. Bình thường, nhân viên bảo vệ Phương ngủ lại tiệm để trông nom cùng một đồng nghiệp. Hiện anh Phương được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẩy trong tình trạng bỏng nặng.

Cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân hoả hoạn.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên