Cháy trạm xe buýt ở Hàn Quốc, hàng chục người thương vong

Cập nhật: 26-05-2014 | 00:00:00

  Cháy trạm xe buýt đang xây dựng tại Goyang - Ảnh: Yonhap

Lính cứu hỏa cho biết vụ hỏa hoạn xảy ra vào 9g10 sáng nay và được kiểm soát 20 phút sau đó.

Các quan chức cho biết những người bị thương được đưa đến bệnh viện do hít phải khói, trong đó có 2 người trong tình trạng nguy kịch.

Lính cứu hỏa tìm thấy các thi thể bên trong khu thực phẩm trên tầng hầm đầu tiên của trạm xe buýt. Trạm xe buýt Goyang có thể chứa đến 250 xe buýt và có một khu phức hợp bao gồm một siêu thị và rạp chiếu phim.

Yonhap cho biết khói đen từ đám cháy cuồn cuộn bốc lên trời, gây ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm xung quanh khu vực hỏa hoạn.

Các nhà chức trách đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Cơ quan phòng cháy chữa cháy nghi ngờ lửa bắt nguồn từ việc hàn xì bên trong khu vực đang xây dựng.

Vụ hỏa hoạn xảy ra trong bối cảnh người dân Hàn Quốc vẫn bàng hoàng trước tai nạn chìm phà Sewol thảm khốc khiến hơn 300 người thiệt mạng.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên